Tổng công ty sâm hàn quốc KGC, CKJ

 

Giới thiệu về công ty Korea Ginseng Corp.
 
KGC: Dẫn đầu toàn thế giới trong lĩnh vực nhân sâm
Lịch sử của công ty nhân sâm Hàn Quốc gắn liền với lịch sử của chính phủ Hàn Quốc. KGC và Cheong-Kwan-Jang thương hiệu của chúng tôi đã có một di sản dài hàng trăm năm và lâu đời như là người lãnh đạo trong nhân sâm Hàn Quốc. Với tất cả những nỗ lực có thể để làm cho hồng sâm Hàn Quốc Cheong-Kwan-Jang được văn phòng chi nhánh trên toàn thế giới công nhận và tôn vinh, KGC đã thành lập và mạng lưới phân phối trên toàn thế giới.

Lịch sử ngắn gọn của Công ty cổ phần Nhân sâm Hàn Quốc:
hồng sâm chính phủ hàn quốc qua năm tháng

  1899     Được thành lập như một phòng quản lý Nhân sâm  (Sam-Jeong-Gwa) trong cung điện hoàng gia của hoàng đế Hàn Quốc - Daehan (36 năm trị vì của vua Gojong).
1908     Bộ phận Nhân sâm được chuyển giao cho Cục Thuế, Bộ Tài chính. Luật độc quyền Hồng Sâm Hàn Quốc được ban hành.
1940     Bắt đầu sử dụng nhãn hiệu "Cheong-Kwan-Jang". Nó lần đầu tiên được sử dụng trên nhãn của hồng sâm được sản xuất bởi Cục độc quyền của Chongdokbu Joseon (Chính phủ Nhật Bản tại Hàn Quốc) để phân biệt hồng sâm chính phủ cho phép với sản phẩm hồng sâm từ tư nhân và từ hồng sâm giả mạo. Kể từ đó nhãn hiệu hàng hoá của Tổng công ty nhân sâm Hàn Quốc được sử dụng để cho biết các sản phẩm sản xuất từ ​​hồng sâm 6 năm tuổi KGC Hàn Quốc.
1848     Chuyển giao cho Phòng độc quyền của Bộ Tài chính. 1951 Đã chuyển đến chi nhánh Gaesong Monopoly Buyeo, tỉnh Chungnam trong cuộc chiến tranh Triều Tiên.
1952     Thúc đẩy nghiên cứu tư cách chuyển thành văn phòng độc quyền
1978     Hoàn thành xây dựng nhà máy nhân sâm Hàn Quốc ở Buyeo hiện nay. Các cơ sở lớn này là nhà máy chế biến nhân sâm lớn nhất thế giới. 1987 Cải cách công ty độc quyền ở Hàn Quốc.
1988     Ủy quyền cho sản xuất thuốc và cấp phép sản phẩm thuốc.
1989     Thành lập Tổng công ty thuốc lá Hàn Quốc và nhân sâm.
1994     Thành lập công ty Thuốc lá Hàn Quốc & Nhân sâm Hong Kong Ltd.
1995     Được công nhận là tuân thủ hay vượt qua tiêu chuẩn KGMP (Hàn Quốc Good Manufacturing Practice).
1996     Luật độc quyền hồng sâm đã được bãi bỏ.
1999     Thành lập lại như là Tổng công ty nhân sâm Hàn Quốc.
2000     Hồng sâm KGC được lựa chọn là sản phẩm Thiên niên kỷ của Hàn Quốc.
2001     Được đề cử và lựa chọn như là một sản phẩm đẳng cấp thế giới của Hàn Quốc.
2003     Được thành lập Chi nhánh KGCUS.
2006     Thành lập văn phòng Chi nhánh Nhật Bản KGC.
2007     Được thành lập Văn phòng chi nhánh KGC Trung Quốc (Thượng Hải).
2009     Tổ chức lại Văn phòng đối ngoại KGC chi nhánh ở Mỹ thành địa phương Tổng công ty (KGCUS) California để phục vụ tốt hơn cho Bắc Mỹ.
2011     Được thành lập Chi nhánh KGC Canada, theo công ty khu vực Bắc Mỹ KGCUS

 Trong những ngày đầu lịch sử, nhân sâm Hàn Quốc đã được xuất khẩu đến Thượng Hải và các nơi khác ở Trung Quốc kể từ năm 1900 thông qua nhà phân phối uỷ thác độc quyền, Công ty TNHH Samjeong, được thành lập sau sự giữ độc quyền của hồng sâm Hàn Quốc vào năm 1899, tổ chức ban đầu của KGC.

Do tư nhân sản xuất hồng sâm và giấy tờ giả mạo đã trở thành phổ biến vào cuối chế độ của đế quốc Nhật Bản đầu những năm 1940, Phòng độc quyền của JoseonChongdokbu (Chính phủ Tổng Nhật Bản trong Joseon) thành lập sử dụng các nhãn hiệu của "Cheong-Kwan-Jang" trên nhãn mác xuất khẩu của nhân sâm Hàn Quốc, vốn đã được chính phủ công nhận là xác thực.

Việc phát hành của các thương hiệu Cheong-Kwan-Jang phân biệt nhân sâm từ các sản phẩm tư nhân khác và chỉ ra một sản phẩm, tin cậy đáng tin cậy.

 biểu tượng hồng sâm chính phủ ở thượng hải

Sau khi thành lập một chính phủ Hàn Quốc mới, Cheong-Kwan-Jang ngày càng xuất khẩu ra toàn thế giới như là đại diện nhân sâm Hàn Quốc chất lượng cao.

Năm 1963, một nhãn mác dán màu đỏ bao gồm các biểu tượng Cheong-Kwan-Jang sẽ được gắn liền với tất cả các sản phẩm nhân sâm xuất khẩu của chúng tôi dành cho các quốc gia như Hồng Kông và Singapore. Biểu tượng này trở thành biểu tượng dấu hiệu của niềm tin và đồng thời hồng sâm Hàn Quốc theo thời gian đã được xuất khẩu sang Nhật Bản vào năm 1972 và có một nhãn hiệu được sử dụng vĩnh viễn.

Đến năm 1995, đánh dấu thương hiệu Cheong-Kwan-Jang trở nên nổi tiếng với quốc tế như là một sản phẩm chất lượng cao, nó dọn đường cho việc thành lập tập đoàn chính phủ KT & G Corporation, thành lập để bảo vệ các lợi ích nông nghiệp quan trọng của Hàn Quốc. Trong khi công ty mới được thành lập này liên tục thua lỗ, chúng tôi đã không từ bỏ nhiệm vụ cốt lõi của mình và duy trì hàng ngàn di sản quốc gia từ trước đó của nhân sâm Hàn Quốc.

Trong những năm 1990, công ty đưa ra một nỗ lực to lớn vào việc phát triển các giá trị thêm của sản phẩm để vượt qua những khó khăn tài chính và mở rộng các cơ sở nhân sâm ở các thị trường đi xuống thông qua nhận thức mọi người. Mặc dù cuộc khủng hoảng tài chính châu Á một thời gian ngắn đã can thiệp và điều kiện kinh tế xấu đi, tách công ty sâm hàn quốc như là một công ty kinh doanh nhánh, dẫn đến sự hình thành của KGC.

Sự chuyển đổi này đã dẫn đến sự đổi mới sản phẩm và sản phẩm rất phổ biến như viên nang chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc, viên thuốc, đồ uống và thuốc bổ. Những sản phẩm này đã góp phần mở rộng mạng lưới khách hàng sử dụng hồng sâm. Hiệu ứng khuếch đại hiệu quả tuyệt vời của hồng sâm đã giúp sự bùng nổ quan tâm công chúng đối với các loại thảo mộc tự nhiên khỏe mạnh.

Nhờ nhu cầu lớn này, KGC đạt được doanh số bán hàng cơ sở tăng 500% trên  năm năm. Kể từ đó, các sản phẩm nhân sâm đã có một thời gian dài phát triển ổn định. Thông qua nghiên cứu khoa học về hiệu quả, phát triển các sản phẩm phản ánh nhu cầu của khách hàng, và liên tục cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy, KGC đã trở thành nhà lãnh đạo đứng đầu toàn cầu về nhân sâm.

Nhãn hiệu của tổng công ty hồng sâm hàn quốc.

Nhãn hiệu của tổng công ty hồng sâm hàn quốc.

Logo của tổng công ty sâm hàn quốc

CKJ: Đồng nghĩa với sự tin tưởng

KGC thương hiệu của hồng sâm Hàn Quốc, CKJ, được gọi là "Cheong-Kwan-Jang" ở Đông Á. Điều này có thể tạm dịch là "một sản phẩm chính phủ đáng tin cậy, được đóng gói trong một nhà máy sản xuất chính phủ chịu trách nhiêm trực tiếp."

Nó là thương hiệu đại diện của nhân sâm Hàn Quốc với thế giới và tự hào có hơn 100 năm truyền thống quốc gia. Biểu tượng Cheong-Kwan-Jang đã được thiết kế bằng cách sử dụng các chi tiết nhãn hiệu lịch sử quốc gia của Hàn Quốc Taeguk hay vòng tròn thái cực và các chi tiết đại diện cho hồng sâm, 6 sao tượng trưng cho 6 năm canh tác dành riêng cho mỗi gốc nhân sâm, cam kết chỉ có các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nền màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê nỗ lực để sản xuất hồng sâm hàn quốc tốt nhất thế giới.

Sản phẩm của Cheong-Kwan-Jang được xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới và thương hiệu của chúng tôi được công nhận là một thương hiệu đáng tin cậy chất lượng cao, có giá trị trong và ngoài nước.

Nhiều người sử dụng nhân sâm phản hồi hiệu quả kỳ diệu của hồng sâm Hàn Quốc khi so sánh với các loại thảo mộc khác và sử dụng thường xuyên như là một nguồn bổ sung tuyệt vời cho cuộc sống khỏe mạnh. Vì vậy, cũng có thể coi nhân sâm là "Vua của các loại thảo mộc".

Năm 1995 Tháng 11, khi người đứng đầu Trung Quốc, Giang Trạch Dân đã đến thăm Hàn Quốc, Hồng sâm là món quà tuyệt vời nhất mà những người cấp cao nhất hàn quốc gửi tặng đến.

Thương hiệu nhân sâm Cheong-Kwan-Jang là một trong số tất cả các thực phẩm sức khỏe Hàn Quốc đã được bán thông qua Harrods Department Store của Vương quốc Anh, một trong số những cửa hàng có uy tín trên toàn thế giới. Hơn 50 cửa hàng thương hiệu Cheong-Kwan-Jang đã được thành lập tại 8 quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan, Việt Nam, Úc và những nước khác.

Trong năm 2009, bằng cách đạt được Saudi GMP (Good Manufacturing Practices), Cheong-Kwan-Jang thậm chí còn đạt được một chỗ đứng vững chắc ở Trung Đông. Trong thực tế, ở Bắc Mỹ, chúng tôi có hơn 30 cửa hàng thương hiệu độc quyền bán các sản phẩm của húng tôi. KGC đảm bảo sự an toàn của tất cả các sản phẩm Cheong-Kwan-Jang bằng cách thực hiện phân tích mẫu nhân sâm, phân tích đất và đào tạo phương pháp canh tác trong suốt thời gian trồng.

Quy trình sản xuất của chúng tôi được thực hiện trong cơ sở vật chất của chính phủ, nhà máy sản xuất nhân sâm lớn nhất thế giới, và chúng tôi đảm bảo rằng chất lượng của các sản phẩm của chúng tôi không có thể được bắt chước bởi bất kỳ đối thủ cạnh tranh. Là niềm tin tưởng trong hơn 113 năm, hôm nay, CKJ sản phẩm mang nhãn hiệu có thể được tìm thấy trong hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Giải thưởng đạt được.

Các giải thưởng và công nhận
CKJ hồng sâm Hàn Quốc là 1 thương hiệu của nhân sâm trên toàn cầu. Chiến thắng lần thứ 4 của Giải thưởng lớn cho công ty đáng tin cậy nhất và là số 1 cho giải thưởng thương hiệu sức mạnh của Hàn Quốc trong ngành công nghiệp thực phẩm Y tế Hàn Quốc, CKJ luôn được đánh giá một thương hiệu hàng đầu trong các loại thực phẩm sức khỏe.

Chọn là sản phẩm Thiên niên kỷ Hàn Quốc của Bộ Công nghiệp và Tài nguyên

 Giải thưởng nhà quản lý của Hiệp hội quản lý Hàn quốc

 Gia nhập sản phẩm thế giới của hàn quốc

 Nhận giải thưởng nhãn hiệu hàng hóa sang trọng

 chiến thắng của giải thưởng lớn trong các loại thực phẩm sức khỏe

 chiến thắng của giải thưởng lớn trong các loại thực phẩm y tế tại lễ trao giải của thương hiệu đầu tiên Hàn Quốc

 chiến thắng của giải thưởng lớn trong Giải thưởng Công ty tin cậy nhất

 hiến thắng của Giải thưởng lớn trong các loại thực phẩm Sức khỏe trong chỉ số điện Nhãn hiệu Hàn Quốc

 hiến thắng của giải thưởng lớn trong các loại thực phẩm Sức khỏe tại IHE Hàn Quốc giải thưởng thương hiệu đầu tiên

 chiến thắng của giải thưởng lớn trong Giải thưởng Công ty tin cậy nhất

 Người chiến thắng của giải thưởng là Giải thưởng Lớn (Grand Prize) trong thể loại thực phẩm Sức khỏe trong chỉ số sức mạnh Nhãn hiệu Hàn Quốc

 Người chiến thắng của giải thưởng lớn trong các loại thực phẩm Sức khỏe tại lễ trao giải của Hàn Quốc thương hiệu đầu tiên

 Giải thưởng công ty đáng tin cậy nhất

 Giải thưởng lớn danh sách thực phẩm đáng tin cậy

 Giải thưởng thường niên

 Giải thưởng công ty đáng tin cậy

Giới thiệu sâm hàn quốc.

 Những người nổi tiếng đánh giá về nhân sâm

Hồng Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi
Nhân sâm Hàn Quốc là một loại cây củ của nó đã được sử dụng như là một thực phẩm sức khỏe trong hơn 2.000 năm trên toàn thế giới. Rất lâu trước khi nhân sâm Hàn Quốc được biết đến với công chúng phương Tây, những người từ tầng lớp quý tộc và khoa học đã biết về nó, viết về nó và thể hiện tình yêu của họ đối với nhân sâm, coi nó như là một loại thuốc tự nhiên và gọi nó là "kho báu đến từ phương Đông."

Một số điều đáng chú ý, những người đã công khai ủng hộ việc sử dụng của nhân sâm Hàn Quốc để hỗ trợ sức khỏe  một cách tự nhiên, bao gồm Vua Louis XIV (Sun King) và nhà đam mê triết học Jean-Jacques Rousseau. Cả hai đều rất thích và đánh giá cao những ảnh hưởng tốt tới sức khỏe của nhân sâm. Đức Giáo Hoàng Phaolô II rất thích nhân sâm đến nỗi ông đã làm cho nó phổ biến trên khắp Vatican.

Tiểu thuyết gia Nga, Maxim Gorky đã sử dụng nhân sâm để phục hồi sức khỏe từ một căn bệnh liên quan đến hút thuốc lá và Tổng thống Pháp Mitterrand tuyên bố rằng nhân sâm giúp kéo dài tuổi thọ của mình trong khi sống chung với một căn bệnh ung thư. Ngay cả những thành viên ban nhạc rock Anh, Scorpions, khi đến Hàn Quốc đã mua nhân sâm để hỗ trợ cho cuộc sống năng động của họ, trong khi một trong những người mẫu hàng đầu của thế giới, Naomi Campbell, đã chia sẻ rằng một trong những bí mật chăm sóc cơ thể của mình là sử dụng chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc.

Sâm tốt nhất thế giới phải được trồng tại Hàn Quốc

Nhân sâm tốt nhất là ở hàn quốc

Là một loại thảo dược đặc biệt nên môi trường phát triển đóng vai trò rất quan trọng để nhân sâm sản xuất các thành phần hữu ích, đó là saponin trong nhân sâm. Điều kiện vị trí địa lý của Hàn Quốc 4 mùa rõ rệt, các điều kiện đ

Bài viết liên quan

  • Miễn phí vận chuyển Nội thành TP.Hồ Chí Minh

  • Giao hàng tận nơi Thu tiền tận nhà

  • Thanh toán linh hoạt Thanh toán sau (COD)

Lên trên